Tác dụng bất ngờ của bột đậu hà lan

Bột đậu hà lan được biết đến là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng cho con người. Dinh dưỡng trong bột Hà Lan có lợi cho sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa ung thư, chống viêm và ngăn ngừa lão hóa… cùng với nhiều lợi ích thú vị mà có thể bạn chưa biết.   Hãy cùng tìm hiểu công dụng tuyệt vời của loại bột đậu này nhé!

Lợi ích của bột đậu Hà Lan đối với sức khỏe.
Cho trái tim khỏe mạnh
Bột đậu Hà Lan được làm từ 100% đậu Hà Lan nguyên chất nên có thể giúp bạn phòng ngừa bệnh tim.

Chất xơ trong bột đậu Hà Lan giúp giảm mức cholesterol trong cơ thể, do đó làm giảm nguy cơ bệnh tim. Hơn nữa, nghiên cứu đã phát hiện ra rằng sử dụng bột đậu Hà Lan thường xuyên có thể giảm mức chất béo trung tính, giúp bạn chống lại bệnh tim.


Tác dụng bất ngờ của bột đậu hà lan

Thực phẩm hoàn hảo giúp bạn giảm cân
Bệnh béo phì ngày càng gia tăng thúc ép nhiều người chạy đến các phòng tập thể dục và các trung tâm giảm cân khác. Bột đậu Hà Lan có thể giúp bạn giảm cân vì chứa rất ít chất béo và là các chất béo có lợi cho cơ thể


Tác dụng bất ngờ của bột đậu hà lan

Giúp bạn luôn tươi trẻ
Chất oxy hóa trong bột đậu Hà Lan có thể giúp bạn trẻ lâu hơn, đẩy lùi nguy cơ lão hóa. Bột đậu Hà Lan chứa flavonoids, dinh dưỡng thực vật, carotenoid, axit phenolic giúp bạn thêm trẻ trung và năng động.



Tác dụng bất ngờ của bột đậu hà lan

Hỗ trợ điều trị bệnh Alzheimer
Bột đậu Hà Lan mang đặc tính chống viêm, bởi vì vậy, bột đậu Hà Lan có thể hỗ trợ điều trị bệnh Alzheimer. Không những thế, với đặc tính này, bột  đậu Hà Lan còn giúp phòng ngừa bệnh loãng xương và viêm phế quản.


Tác dụng bất ngờ của bột đậu hà lan

Điều hòa lượng đường trong máu
Kiểm soát, điều chỉnh, giữ cân bằng hàm lượng chất xơ và hàm lượng protein là một trong những ích lợi của bột đậu Hà Lan, bởi vậy, đậu Hà Lan cần thiết để giúp bạn điều hòa lượng đường trong máu.

Chống ung thư hiệu quả
Đậu Hà Lan thực sự mang lại hiệu quả trong cuộc chiến chống ung thư dạ dày. Ăn 2 muỗng bột đậu Hà Lan pha với 1 ít nước ấm mỗi ngày đã được chứng minh là đem lại hiệu quả chống lại bệnh ung thư.


Tác dụng bật ngờ của bột đậu hà lan

Giàu vitamin K
Bột đậu Hà Lan rất giàu vitamin K và có tác dụng làm bền chắc kết cấu xương. Bột đậu Hà Lan cũng được chứng mình rằng mang lại hiệu quả trong việc phòng chống bệnh loãng xương. 



Tác dụng bất ngờ của bột đậu hà lan

Giúp bạn tránh khỏi các cholesterol xấu
Ăn bột đậu Hà Lan, bạn chắc chắn sẽ có thể nói lời tạm biệt với cholesterol xấu. Bột đậu Hà Lan làm giảm mức độ triglycerides và tăng lượng cholesterol tốt trong máu. Bởi vậy, bột đậu Hà Lan có thể giúp bạn trong việc phòng tránh một số bệnh liên quan đến đường ruột, tim mạch


Tác dụng bật ngờ của bột đậu hà lan

Chữa trị bệnh táo bón
Bạn bị táo bón, có nghĩa là thực phẩm mà bạn ăn thiếu chất xơ. Với việc ăn bột  đậu Hà Lan hằng ngày, bạn có thể nhanh chóng giải quyết vấn đề này, bởi bột đậu Hà Lan cũng là một trong những thực phẩm giàu chất xơ nhất. 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GOODPRICE VIỆT NAM
  • Văn phòng: Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Hotline: 1900 636 299
  • MST: 0313349134
  • Email: info@goodprice.vn - sales@goodprice.vn
  • Website: www.goodprice.vn

Tags: Tinh bột đậu hà lan, bột đậu hà lan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 lợi ích của Bột trái bơ đối với làn da

Giấy dán tường chất lượng phong cách hiện đại

Sodium carboxymethyl cellulose là gì?