Giấy dán tường chất lượng phong cách hiện đại

Bức tường nhà bạn tự nhiên trở nên cũ kỹ, bạn muốn thay màu áo mới cho không gian nội thất căn phòng mình, bạn lại suy trong đầu là có nên sử dụng giấy dán tường hay không? Hãy để giaydantuongnguyenmai.com.vn giải quyết những suy nghĩ đắn đo đó của bạn thông qua bài viết cực kỳ bổ ích này.


– Để đảm bảo cho sức khỏe bạn nên chọn giấy có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng như: Giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường Nhật Bản hoặc giấy dán tường Châu Âu.

– Bởi sản phẩm giấy dán tường của các nước này thuộc loại giấy dán tường cao cấp, được sản xuất công nghệ hiện đại với các nguyên vật liệu chọn lọc và tốt cho môi trường và sức khỏe.

– Hơn nữa, việc sử dụng giấy dán tường giúp chống ẩm mốc và chống nhiệt rất tốt nên giúp bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Khí hậu nước ta nóng ẩm mưa nhiều, nên tường nhà thường bị ướt các loại sơn che phủ lâu dần cũng bị tróc nên ngấm vào trong tường lâu ngày gây nên hiện tượng ẩm mốc nhà.


– Hay vào mùa khô tiết trời nắng nóng nhiệt độ cao tường gạch dễ hấp thu nhiệt và tỏa hơi nóng vào trong nhà nên khó chịu. Với thiết kế 2 lớp độc đáo gồm lớp chống mốc, cách nhiệt và lớp ngoài được trang trí hoa văn và họa tiết tinh tế. Chính vì vậy, việc sử dụng giấy dán tường vừa chống ẩm mốc và chống nhiệt cho tường nhà vừa giúp cho không gian nhà bạn thêm đẹp và sinh động hơn.

– Ngoài ra, giấy dán tường còn có chức năng cách âm cũng rất tốt giúp cho bạn có không gian thật riêng tư, yên tĩnh nếu chẳng may nhà bạn xây gần những nơi ồn ào, náo nhiệt: Nhà hàng, khu vui chơi giải trí, quán karaoke…

– Việc sử dụng giấy dán tường có ảnh hưởng tới sức khỏe không? Dựa trên việc so sánh giấy dán tường và sơn tường các bạn hoàn toàn có câu trả lời chính xác. Xin thưa với các bạn rằng giấy dán tường không có chứa nhiều chất độc hại như các loại sơn tường nhà.

– Đó là trong loại sơn tường có chứa một lượng chì và thủy ngân, nhờ các kim loại này sẽ giúp sơn tường bền màu hơn và tăng độ bám hơn. Tuy nhiên, các chất chì và thủy ngân rất có hại cho sức khỏe con người khi tích tụ hàm lượng kim loại này sẽ gây ra các loại bệnh tật thậm chí là gây ung thư.


– Sau khi sơn tường bạn phải dọn dẹp vệ sinh khá là mệt vì sơn nước bắn tung tóe khắp nơi. Trong khi đó, với giấy dán tường, việc này không làm bạn phải tốn nhiều công sức chỉ cần lau vết keo dán bằng miếng xốp ướt là sạch và có thể nghỉ ngơi thoải mái rồi.

– Ngoài ra, độc hại hơn khi phải sơn đi sơn lại nhiều lần vì sau vài năm nước sơn tường nhà sẽ bị tróc, bị phai màu hay ố vàng làm mất mỹ quan ngôi nhà của bạn và tốn thêm chi phí để trang trải cho việc này.

– Với tính năng tuyệt vời của mình giấy dán tường đang mọi người tin dùng vừa có giá trị thẩm mỹ cao vừa có khả năng chống nóng, chống ẩm mốc mang lại cho bạn không gian sống thật thoải mái và sạch sẽ. Như vậy việc sử dụng giấy dán tường có ảnh hưởng tới sức khỏe không? Câu hỏi này không còn là mối băn khoăn của bạn nữa rồi.


– Thiết kế đa dạng, thời trang và phù hợp với xu hướng hiện đại: Sản phẩm được thiết kế và sản xuất với nhiều loại mẫu mã khác nhau từ màu sắc, hoa văn đến cấu trúc họa tiết sử dụng trên bề mặt giấy dán tường. Từ đó, mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho các không gian cần trang trí khác nhau.

– Độ bám dính và chất lượng tốt: Giấy dán tường thường là sản phẩm được sử dụng tối đa khoảng 3 năm sau đó thay mới. Do vậy, sự bám dính và chất lượng sản phẩm luôn là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Giấy dán tường có chất lượng bám dính cao, độ bền và chắc chắn cao hơn so với các loại giấy dán tường thông thường khác. Khách hàng khi đã lựa chọn sản phẩm hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng công trình sau thi công.

– Giá thành: Hơi cao nhưng bù lại, với chất lượng tốt thì sự chênh lệch nhỏ về giá trị này là điều hoàn toàn không đáng lo ngại.


Giaydantuongnguyenmai.com.vn tự hào là công ty cung cấp giấy dán tường đẹp, chất lượng và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu như đã từng là một trong những khách hàng thân thiết của Giaydantuongnguyenmai.com.vn , thì có lẽ bạn đã ít nhiều được trải nghiệm qua sản phẩm và chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của chúng tôi.

Còn với những khách hàng gần xa, chưa từng sử dụng sản phẩm giấy dán tường của Giaydantuongnguyenmai.com.vn , thì quý cô, chú, bác, anh chị có thể truy cập vào trang website: https://giaydantuongnguyenmai.com.vn hoặc gọi tới số điện thoại: 090.8899.879 - 090.7973.979.

Đội ngũ chuyên gia về giấy dán tường cùng các chuyên viên tư vấn của chúng tôi, sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc tư vấn về sản phẩm giấy dán tường và báo giá dịch vụ thi công dán giấy dán tường trọn gói, nhằm giúp bạn chọn được loại giấy tốt, mẫu mã như ý với mức giá phải chăng và kiến tạo nên những công trình đẹp như ý, trường tồn cùng thời gian. Giaydantuongnguyenmai.com.vn, nơi khởi tạo nên những công trình bền đẹp xuyên thời gian...

GIẤY DÁN TƯỜNG NGUYỄN MAI
Mã Số Thuế: 0314767046
VP Giao Dịch: 529/70 Huỳnh Văn Bánh - P.14 - Q.Phú Nhuận - Tp.HCM
Tel: 090909.5458
Email: giaydantuongnguyenmai@gmail.com
Website: www.giaydantuongnguyenmai.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 lợi ích của Bột trái bơ đối với làn da

Sodium carboxymethyl cellulose là gì?