Bột gừng thảo dược từ thiên nhiên

Bột gừng là sản phẩm rất tốt cho hệ tiêu hóa, giải quyết các vấn đề về bao tử, đường ruột, tăng cường khả năng giảm cân, giúp làn da sạch mụn và bảo vệ da.

Từ xa xưa, gừng đã được ông bà ta ví như một loại “thảo dược” từ thiên nhiên có thể chữa được nhiều loại bệnh hiệu quả. Và ngày nay, các nhà khoa học đã phát hiện ra ngoài việc chữa bệnh, gừng còn có khả năng trị mụn, dưỡng da hiệu quả.


Và để ứng dụng được những lợi ích này một cách đơn giản nhất, Bột gừng nguyên chất ra đời với sự chào đón nồng nhiệt của người tiêu thụ, và hiện nay trên thị trường, sản phẩm này đang được ưa chuộng và sử dụng khá nhiều với hiệu quả vượt bật nhất.

Bột gừng có rất nhiều công dụng hữu ích đối với sức khỏe, nhan sắc của con người, và cách để tạo ra sản phẩm này không khó, chỉ cần một chút khéo léo, bạn có thể tự chiết xuất bột gừng tại nhà với hiệu quả cao mà vẫn đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.


TÁC DỤNG CỦA BỘT GỪNG

1. Bột gừng chống lão hóa


Gừng cải thiện làn da bằng cách loại bỏ độc tố và kích thích lưu thông, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho da. Các chất chống oxy hóa ngăn chặn các gốc tự do, do đó duy trì sự trẻ trung của làn da. Nó cải thiện tính đàn hồi làm cho làn da săn chắc hơn, làm chậm lại quá trình lão hóa.


2. Xóa mụn và vết thâm
Do có tính kháng viêm và làm sạch mạnh mẽ, gừng giữ cho làn da sạch, mịn và không bị thâm. Bên cạnh đó, nó cũng tiếp thêm sinh lực và kích thích làn da của bạn. Gừng cũng là vũ khí chiến đấu mụn trứng cá tự nhiên tốt nhất vì nó giảm thiểu tốc độ hình thành mụn trứng cá bằng cách giết chết và ngăn chặn các vi khuẩn gây mụn trứng cá.


3. Bột gừng làm sáng da

Gừng được biết đến là chất chống oxy hóa và săn chắc , cho làn da rạng rỡ. Bạn có thể chuẩn bị một mặt nạ đơn giản bằng cách trộn 1 muỗng cà phê bột gừng với 2 muỗng canh mật ong và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh , để trong tủ lạnh ít nhất 30 phút. Bôi hỗn hợp lên da và rửa lại bằng nước lạnh sau 30 phút. Mặt nạ này giúp nuôi dưỡng , làm mềm da, sáng da cũng như ngăn ngừa lão hóa.


4. Bột gừng Giảm cân hiệu quả

Gừng còn nằm trong top 10 danh sách các loại thực phẩm đốt cháy chất béo giúp giảm cân hiệu quả, ngăn ngừa chứng béo bụng - một triệu chứng gây áp lực lên tim và tăng nguy cơ bị tiểu đường. Vì vậy cách giảm cân hiệu quả bằng gừng rất tốt và an toàn.

- Cho chút mật ong, sữa chua và ít gừng vào hộp sữa chua ăn hàng ngày cũng là thủ thuật để bạn làm quen với cách giảm cân bằng gừng.

- Một muỗng mật ong, 1 muỗng cà phê bột gừng, thêm 200ml nước nóng là bạn có ngay thức uống ấm áp khi trời lạnh.

- Bột gừng với dấm táo pha loãng ( thêm nước chanh: tùy thích) còn có tác dụng tiêu mỡ, đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể.


5. Stress

Bột gừng giúp giải tỏa tinh thần, loại bỏ các trạng thái căng thẳng,, chóng mặt, bồn chồn và lo lắng.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GOODPRICE VIỆT NAM
Văn phòng: Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Hotline: 1900 636 299
MST: 0313349134
Email: info@goodprice.vn - sales@goodprice.vn
Website: www.goodprice.vn

Nguồn: Internet.

Tag: Bột gừng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 lợi ích của Bột trái bơ đối với làn da

Giấy dán tường chất lượng phong cách hiện đại

Sodium carboxymethyl cellulose là gì?